CÁC LOẠI ĐÁ PHỔ BIẾN TRONG NỘI THẤT

    CÁC LOẠI ĐÁ THƯỜNG DÙNG TRONG NỘI THẤT – 05 LỰA CHỌN KHÔNG THỂ BỎ QUA

     

    Có thể nói, đá là một vật liệu xây dựng phổ biến từ bao đời nay bởi sức hấp dẫn vượt thời gian cũng như sự sang trọng không bao giờ lỗi mốt. Nó giúp cho không gian sống của bạn vừa mộc mạc, tự nhiên nhưng cũng không kém phần hiện đại, bắt mắt. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại đá, vậy nên việc lựa chọn loại tốt nhất có thể khiến bạn hơi bối rối.

    Vậy hãy để JDesign gợi ý một số thông tin có thể giúp bạn đưa ra quyết định lựa chọn vật liệu đá phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng cũng như gu thẩm mỹ của mình nhé!

    1. Đá Marble (Đá cẩm thạch)

    Đá Marble hay còn gọi là đá cẩm thạch khá phổ biến trong trang trí nội thất hiện nay, với ưu điểm bởi sự tinh tế, sang trọng, khả năng chống cháy, chịu nhiệt và bền màu. Vẻ đẹp của đá Marble chính là những hoa văn mềm mại và độc đáo trên mặt đá như đường, điểm, gợn sóng,… với nhiều màu sắc khác nhau như trắng, xám, đỏ, đen, vàng, xanh. Đá Marble được sử dụng để làm bếp, ốp tường, bàn trà, cầu thang, nhà tắm,… Đây là loại đá rất được ưa chuộng trong số các loại đá dùng trong nội thất.

    2. Đá Granite (Đá hoa cương)

    Đá Granite tự nhiên hay còn gọi là đá hoa cương là chất liệu đá có độ bền cao, chống trầy xước, chịu nhiệt và chịu lực cực kỳ tốt. Đá Granite đa phần có cấu tạo khối, xù xì và cứng, hướng tròn cạnh khi bị phong hóa. Loại đá này thích hợp để làm mặt bàn bếp, bàn làm việc, bàn ăn, ốp sàn hoặc ốp cầu thang, quầy bar… Màu sắc của loại đá này tùy thuộc khoáng vật và thành phần hóa học cấu tạo nên đá, thường là màu hồng đến xám tối hoặc màu đen. Có 3 loại đá Granite gồm: đá hoa cương hạt thô, đá hoa cương hạt mịn, đá hoa cương hạt trung bình.

    3. Đá xuyên sáng Onyx tự nhiên và nhân tạo

    Kiểu đá này có thể hình thành từ trầm tích và nước trong tự nhiên hoặc nhân tạo từ nhựa. Như tên gọi của nó, vật liệu này có khả năng xuyên sáng khác các loại đá ốp tường thông thường. Onyx có nhiều màu sắc khác nhau và mang đến vẻ đẹp ảo diệu khi có ánh đèn điện.

    4. Đá nhân tạo Solid Surface

    Làm từ khoáng đá tự nhiên và keo acrylic, Solid Surface có khả năng chống ố bẩn, chịu nhiệt, chống tia cực tím, không có vết nối, an toàn vệ sinh thực phẩm, có thể thiết kế linh hoạt, bền màu và đa dạng về màu sắc. Vật liệu được sử dụng khá nhiều trong nội thất, chủ yếu trong thiết kế mặt bếp, thiết kế có đường cong.

    5. Đá nhân tạo gốc thạch anh Viatera (Đá Quartz nhân tạo)

    Đá nhân tạo gốc thạch anh Viatera hay còn gọi đá Quartz nhân tạo cao cấp là một loại đá không quá mới mẻ. Nó được sử dụng khá phổ biến trong thiết kế nội thất hiện nay. Đây là loại đá cao cấp sở hữu độ cứng cao nhất trong tất cả các dòng đá nhân tạo. Với thành phần là đá thạch anh tự nhiên chiếm đến 93%. Khẳng định rằng đá Quartz cao cấp có khả năng chịu được áp lực lớn từ điện, nhiệt, các tác động ngoại lực khiến cho đá Quartz nhân tạo cao cấp duy trì được độ bền và rất khó xuống cấp. Với đá Quartz cao cấp, khách hàng có thể yên tâm sử dụng đến hàng chục năm mà không cần lo lắng về chi phí bảo dưỡng, đánh bóng sản phẩm. 

     

    Đến với JDesign, khách hàng sẽ được tư vấn các sự kết hợp đá với những không gian nội thất khác để biến căn nhà của bạn trở nên lộng lẫy hơn bao giờ hết!

    Nguồn: Sưu tầm

     

    JDesign Co., LTD tự hào là Công ty Thiết kế và Thi công Nội thất chuyên nghiệp. Chúng tôi tự tin luôn mang đến với khách hàng giải pháp Thiết kế và Thi công Nội thất trọn gói với những mẫu thiết kế đẹp nhất cùng xu hướng mới nhất, bên cạnh đó là chất lượng hoàn thiện Dự án với thời gian hợp lý nhất cùng mức chi phí kinh tế nhất, luôn đi kèm điều kiện hỗ trợ bảo hành bảo trì sản phẩm trong và sau quá trình thời gian bàn giao dự án tốt nhất đến tay khách hàng!

    ------------------------------------------------------

    JDesign Co., LTD - CUNG CẤP GIẢI PHÁP TRỌN GÓI LIÊN QUAN ĐẾN THIẾT KẾ VÀ THI CÔNG NỘI THẤT!

    Liên hệ ngay để được đặt lịch Tư vấn/Khảo sát/Báo giá miễn phí!

    Bảo hành sản phẩm lên đến 03 năm – Cam kết bảo trì sản phẩm suốt đời!

     

    Mọi chi tiết/yêu cầu xin vui lòng liên hệ:

    - Email: contact.jdesignvn@gmail.com

    - Tel: 0866.648.298

    - Website: https://j-design.vn/

    - Fanpage: https://www.facebook.com/jdesignvn

    - VPGD: 03/50 Ngụy Như Kon Tum, Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội

    JDesign - Your Inspiration. Our Creation!

    #jdesignvn #interior #interiordesign #interiordecor #thietke #thicong #noithat